Báo giá , làm cửa kính cường lực lùa giá rẻ, đẹp Uy Tín nhất Tphcm 2020

Chào quý khách! Như quý khách cũng biết rồi đó ha ngày nay, các dòng sản phẩm cửa kính Tphcm nói chung và cửa kính lùa nói riêng đang được ưa chuộng tin dùng khá là nhiều và rộng rãi trong các công trình xây dựng. Nhưng để biết chính xác về ” Cửa kính lùa có giá bao nhiêu” thì hầu như chúng ta chưa hề nắm rõ. Hôm nay, Nhôm Kính Hùng Thịnh sẽ cập nhập bảng báo giá cửa kính nói chung và cửa kính lùa nói riêng , bảng giá mới nhất hiện nay tại Tphcm năm 2020. Cùng tham khảo nhé!

1. Cửa kính lùa là gì? Cấu tạo của chúng ra sao?

_ Các mẫu cửa kính lùa đẹp đang nhận được sự đánh giá cao từ nhiều khách hàng, bởi những tính năng ưu việt của sản phẩm này. Cửa kính lùa vừa giúp tiết kiệm diện tích sử dụng, vừa đem lại cảm giác không gian thoáng đãng và chỉ như vách ngăn giữa các phòng thay cho mặt tường đơn điệu truyền thống.
_ Cửa lùa kính là loại cửa chuyển động theo phương ngang mặt vách tường/kính cố định, chính nhờ đặc điểm này mà cửa kính có thể giúp người dùng sử dụng được tối đa không gian xung quanh cửa, đặt đồ vật (chẳng hạn như trang trí hoặc trưng bày các sản phẩm) ngay đằng sau cửa và nhìn được bao quát qua cả hai bên cửa (chi tiết này giúp cửa kính mở lùa được nhiều cửa hàng, nhà hàng, khách hàng ưa chuộng vì có thể thu hút được ánh nhìn vô thức và sự quan tâm của các khách hàng đi ngang qua).

=> Cấu tạo chung của các mẫu cửa kính lùa như sau:

+ Kính: Kính cường lực, kính an toàn, kính dán hai mặt, kính thường
+ Hệ ray treo: Ray inox, ray nhôm
+ Bánh xe chuyển động: Bánh xe ray inox tròn, bánh xe cửa kính lùa ray inox hộp, bánh xe ray nhôm…
+ Kẹp đỡ Ray – Kính
+ Kẹp đỡ Ray – Tường
+ Dây gioăng che khít và chắn bụi: Gioăng cao su, giăng lông, + Gioăng kép,…
+ Giảm chấn
+ Khoá kính
+ Các vật tư khác như keo dán, ốc, vít,…
+ Khung trượt dưới với kiểu cửa kính có khung.
>>> Xem thêm ” Cửa kính văn phòng giá rẻ”: http://catkinh.com/kinh-cuong-luc-van-phong

vach kinh phong tam tphcm

2. Ưu điểm nổi bật nhất của các mẫu cửa kính lùa như sau:

* Với thiết kế mở trượt, cửa kính lùa không cần đến khoảng không gian phía trong hoặc phía ngoài khi mở. Cùng với đó, hệ cửa mở trượt cũng không bị ảnh hưởng bởi gió dẫn tới va đập mạnh nên rất phù hợp với các công trình nhà cao tầng.
* Theo kết quả nghiên cứu, cửa kính lùa hay cửa kính cường lực Tphcm được làm từ kính cường lực có khả năng thích nghi với sự thay đổi nhiệt độ lên tới 1500C, đồng thời chịu được sự chênh lệch nhiệt độ giữa 2 bên là -70 độ và 60 độ. Do đó, trong trường hợp không may xảy ra hỏa hoạn, cửa kính lùa vẫn giúp bạn thoát hiểm an toàn. Hoặc khi sử dụng điều hòa nhiệt độ cũng sẽ không bị hao phí ra bên ngoài.
* Với chất liệu và kết cấu đặc biệt, cửa kính lùa rất khó bị vỡ. Nếu có rung chấn mạnh hay động đất làm cửa vỡ thì các mảnh kính nhỏ như hình hạt lựu cũng không gây thương tích cho người cho người sử dụng. Đây là tính năng nổi bật của cửa kính cường lực được rất nhiều khách hàng hài lòng và đánh giá cao.
*** Đặc biệt, bề mặt của loại cửa kính lùa này còn được sơn thêm lớp sơn phủ tĩnh điện cho độ bền cao, dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh, giúp bảo quản vẻ đẹp thẩm mỹ theo thời gian sử dụng. Không chỉ lắp đặt trong nhà ở, cửa kính lùa treo còn được ứng dụng rộng rãi trong các công trình khách sạn, nhà hàng, resort, biệt thự…

=> Tại sao nên dùng cửa kính lùa:

+ Cửa kính lùa treo nhẹ, đơn giản mà sang trọng, lịch sự.
+ Tận dụng triệt để ánh sáng thiên nhiên, tạo cảm giác mát và dễ chịu.
+ Cách âm, cách nhiệt tốt, khả năng chống ồn và khói bụi ô nhiễm.
+ Giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi mở cửa.
+ Không hạn chế tầm nhìn, tạo không gian thông thoáng, là điểm nhấn khác biệt trong công trình của bạn. Không gian trẻ trung năng động, phù hợp ngay cả với diện tích nhỏ.
+ Vệ sinh cửa đơn giản và nhanh chóng.
+ Làm cửa kính lùa có giá trị bền đẹp theo thời gian
>>> Xem thêm ” Cửa kính cường lực đẹp“: http://catkinh.com/mau-cua-kinh-cuong-luc-dep-gia-re-2020-tai-tphcm.html

cat kinh gia re tphcm

3. Địa chỉ chuyên cung cấp , báo giá , làm cửa kính lùa giá rẻ uy tín nhất Tphcm hiện nay

– Nhôm Kính Hùng Thịnh là đơn vị chuyên cung cấp, báo giá, thiết kế, thi công lắp đặt các loại cửa kính , cửa kính lùa, cửa kính cường lực Tphcm các loại. Sản phẩm cửa kính do chúng tôi cung ứng có tính thẩm mỹ cao, đồ bền chất lượng và được sử dụng trong rất nhiều loại công trình từ nhà ở dân dụng, văn phòng công ty cho đến khách sạn, khu biệt thự.
– Hùng Thịnh với phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, đội ngữ kiến trúc sư giàu sáng tạo, chúng tôi luôn tự hào đem đến cho khách hàng giải pháp tổng thể và hoàn thiện về cửa cũng như vách ngăn cho công trình. Nhôm Kính Hùng Thịnh luôn cam kết về chất lượng và dịch vụ chăm sóc chu đáo. Các loại sản phẩm cửa kính cường lực được nhập khẩu theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, cùng với hệ phụ kiện chính hãng và chế độ bảo hành tận nơi.
– Với sự nỗ lực và quyết tâm cố gắng, Hùng Thịnh hi vọng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, hợp tác hơn nữa từ phía khách hàng. Đó cũng chính là nguồn động lực để chúng tôi tiếp tục hoàn thiện, đáp ứng mọi nhu cầu và kỳ vọng của mọi khách hàng.
– Chúng tôi luôn đặt “khách hàng” và “sự hài lòng của khách hàng” lên hàng đầu. Bởi lý do đó, ngay khi mới thành lập đơn vị Nhôm Kính Hùng Thịnh đã xây dựng tầm nhìn và chiến lược phát triển, tập trung vào cung cấp, thi công nhôm kính, kính cường lực và đặc biệt là báo giá, làm cửa kính lùa đẹp, giá rẻ theo yêu cầu có tiếng tại Tphcm.
– Nhôm Kính Hùng Thịnh với hơn 10 năm kinh nghiệm thiết kế thi công các sản phẩm nhôm kính, kính cường lực, cửa kính cường lực, cửa kính lùa, sửa cửa kính, cửa nhôm kính giá rẻ HCM, kính màu ốp bếp giá rẻ,….. với hơn 2.000 đối tác khách hàng tại TPHCM và trên toàn khu vực Miền Nam. Với sự tâm huyết và nhiệt tình, nỗ lực mang lại những sản phẩm chất lượng, Nhôm kính Hùng Thịnh đã để lại ấn tượng tốt đẹp với hàng ngàn khách hàng sử dụng.
– Nhôm Kính Hùng Thịnh có một môi trường thân thiện, năng động và đầy nhiệt huyết với những con người trẻ tuổi. Chúng tôi mong muốn được đem lại niềm vui cho tất cả khách hàng, thông qua những sản phẩm chất lượng, giá tốt để khách hàng không chỉ là tiêu dùng mà là sự hưởng thụ những giá trị vô hình của sản phẩm mang lại.

4. Dưới đây là bảng báo giá dịch vụ làm cửa kính nói chung và cửa kính lùa nói riêng tại Hùng Thịnh mới nhất

A.Kính cường lực
Kính cường lực 5mmM2 – 450,000
Kính cường lực 8mmM2 – 500,000
Kính cường lực 10mmM2 – 550,000
Kính cường lực 12mmM2 – 700,000
Kính cường lực 15mmM2 – 1,450,000
B. Kính dán an toàn
Kính dán an toàn 6.38mmM2 – 500,000
Kính dán an toàn 8.38mmM2 – 650,000
Kính dán an toàn 10.38mmM2 – 600,000
Phụ kiện cửa kính trượt treo (VVP Thái Lan)
C. Bộ phụ kiện bản lề trượt :
Bộ phụ kiện ray nhôm (50-80kg) – (2 bánh xe treo D48+2 chống nhấc dưới +2 liên kết ray kính+2 chặn bánh xe+2 liên kết ray tường +1 dấn hướng)Bộ – 1.600.000
Bộ phụ kiện ray inox hộp 10×30(50-70kg)-(2 bánh xe treo+2 liên kết tường+2 liên kết ray kính+1 dẫn hướng)Bộ – 1.900.000
Bộ phụ kiện ray inox tròn D25(100-150kg)-(2 bánh xe treo D48+4 liên kết đỡ ray+2 chặn bánh xe+1 dấn hướng)Bộ – 2.600.000
Bộ phụ kiện ray inox tròn D25(80-100kg)-(2 bánh xe treo D40+4 liên kết đỡ ray+2 chặn bánh xe+1 dấn hướng)Bộ – 2,300,000
Bộ phụ kiện ray nhôm(max 80kg)Bộ – 800,000
Bộ phụ kiện cửa lùa ray nhôm(max 120kg)Bộ – 1,100,000
D. Phụ kiện khác đi kèm
Tay nắm âmBộ – 200,000
Kẹp kính Cái – 90,000
Khóa bán nguyệt đơnBộ – 200,000
Khóa bán nguyệt képBộ – 250,000
Ray cửa lùaMd – 150,000
*** Lưu ý: Để biết có giá tốt xin vui lòng liên hệ chúng tôi đến công trình khảo sát đo đạc báo giá thực tế
– Đơn giá trên bao gồm chi phí vận chuyển đến tại chân công trình và vật tư phụ khác
– Đơn giá chưa bao gồm thuế VAT 10%, lấy VAT cộng thêm thuế
– Nhân công lắp đặt hoàn thiện và vật tư phụ từ 120.000 đ/m2 – 180.000 đ/m2
– Toàn bộ sản phẩm trên bảo hành tại chân công trình thời gian đến 24 tháng
_ Chúng tôi là đơn vị cung cấp và thi công cửa kính cường lực lùa chuyên nghiệp, chúng tôi có đội thợ thi công lành nghề, có đội ngũ kỹ sư lãnh đạo tâm huyết với công việc và mong muốn luôn mang đến sản phẩm vách kính cường lực đẹp, kỹ thuật cao, chất lượng tốt và giá thành rẻ tới tay người tiêu dùng. Sự tin tưởng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CƠ SỞ NHÔM KÍNH HÙNG THỊNH
CHI NHÁNH TÂN PHÚ:
Cơ sở 1: Hẻm 1/8/6, Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, Tp. HCM
CHI NHÁNH QUẬN 3:
Cơ sở 2: 332, Lê Văn Sỹ, Quận 3, Tp. HCM
Tel 01: 0932 707 126(Mr Thuyền)
Tel 02: 0977 090 947(Mr Đông)

 

Author: Thach Thuyen