Cung cấp nhôm omega nội thất giá tốt 2022

Xuất xứ từ châu Âu, các sản phẩm nội thất làm từ nhôm Omega đang được nhiều khách hàng ưa chuộng. Vậy dòng nhôm này có những ưu điểm vượt trội nào? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải cho vấn đề thắc mắc này nhé!

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA CÁC SẢN PHẨM NỘI THẤT LÀM TỪ NHÔM OMEGA

Nhôm omega là dòng nhôm cao cấp có màu sắc tự nhiên rất giống với gỗ. Hiện nay, nhôm omega được ứng dụng phổ biến trong việc làm các đồ nội thất như tủ quần áo, tủ bếp, bàn trang điểm,…

Đồ nội thất làm từ nhôm omega có nhiều ưu điểm vượt trội:

+ Không bị mối mọt, oxy hóa. Bề mặt nhôm omega được xử lý kỹ càng bằng công nghệ hiện đại và được sơn phủ lớp sơn tĩnh điện giúp sản phẩm không bị thấm nước, hư hỏng.

+ Các sản phẩm nội thất nhôm omega có mẫu mã đa dạng. Ngoài màu vân gỗ tự nhiên, tủ nhôm omega còn có màu đen, trắng tạo nên sự nổi bật so với các dòng nhôm khác.

Tủ nhôm omega đựng quần áo

+ Nhôm Omega có độ bền cao và thanh nhôm dày nên có khả năng chịu lực tốt hơn so với các loại tủ nhôm kính khác. Mặc khác nhôm omega có trọng lượng khá nhẹ rất dễ dàng thi công lắp đặt, vận chuyển.

+ Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng nhôm omega là khả năng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Điều này, giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian lau dọn.

+ Các sản phẩm nội thất làm từ nhôm omega như tủ nhôm kính sở hữu vẻ bề ngoài giống gỗ lên đến 90% nhưng mức giá thành lại rẻ hơn rất nhiều. Chính vì vậy, dòng nhôm omega ngày càng được sử dụng phổ biến.

+ Đặc biệt, các sản phẩm nội thất bằng nhôm omega giúp không gian tổng thể của ngôi nhà thêm phần sang trọng, tiện nghi và hiện đại.

Với những ưu điểm nổi bật nêu trên, đây xứng đáng là sản phẩm nội thất mà khách hàng có thể lựa chọn cho gia đình mình.

Tủ nhôm omega để tivi

NƠI CUNG CẤP SẢN PHẨM NỘI THẤT NHÔM OMEGA CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

Các sản phẩm nội thất nhôm kính dần dần trở nên phổ biến hơn với người dùng, đặc biệt là tủ nhôm kính omega. Và hiện nay có sở nhôm kính Hùng Thịnh là đơn vị thi công lắp đặt các mẫu tủ nhôm kính omega cao cấp, có tiếng trên thị trường TP.HCM. Chúng tôi sẽ đến tận nơi ở của quý khách để tiến hành đo đạc thiết kế theo ý chủ nhà, sau khi đã khảo sát thực tế vị trí thi công lắp đặt, chúng tôi sẽ báo giá và thời gian thi công chi tiết.

Cơ sở nhôm kính Hùng Thịnh chuyên sản xuất các mặt hàng tủ bếp nhôm kính omega cao cấp, tủ quần áo nhôm kính, tủ bếp nhôm sơn tĩnh điện, tủ đựng chén bát nhôm kính omega,…Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi sẽ mang đến những sản phẩm nội thất đẹp, bắt mắt, cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất.

Với phương châm hoạt động luôn lấy sự uy tín và chuyên nghiệp đặt lên  hàng đầu đã giúp cơ sở nhôm kính Hùng Thịnh khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng.

Sở hữu đông đảo đội thợ kỹ thuật có tay nghề cao, chúng tôi sẽ thi công nhanh chóng đúng tiến độ, lắp đặt tủ nhôm omega chất lượng, giá tốt sẽ làm hài lòng từ khách hàng khó tính nhất khi sử dụng dịch vụ của cơ sở nhôm kính Hùng Thịnh.

Với tinh thần trách cao, chúng tôi luôn bảo hành những sản phẩm nội thất do mình lắp đặt. Không chỉ cung cấp những sản phẩm nội thất bằng nhôm omega có sẵn, chúng tôi còn nhận thiết kế lắp đặt tủ nhôm kính, tủ quần áo nhôm omega theo yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi luôn có những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng lắp đặt tủ nhôm kính omega với số lượng lớn. Do vậy khi có nhu cầu, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để nhận giá ưu đãi.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm kính, thực hiện nhiều công trình lắp đặt lớn nhỏ khác nhau. Chính vì thế mà cơ sở nhôm kính Hùng Thịnh rất am hiểu về các sản phẩm nội thất nhôm omega. Do đó, khi tìm đến  cơ sở nhôm kính Hùng Thịnh chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

Để nhận tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí bạn hãy liên hệ đặt qua Hotline 0938.778.373. Cơ sở nhôm kính Hùng Thịnh chúng tôi sẽ cử nhân viên đến khảo sát thực tế công trình để tìm ra các phương án thi công với mức chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.

Chúng tôi hiện tại làm việc vào tất cả các ngày trong tuần kể cả những ngày lễ lớn. Với đội ngũ tư vấn luôn túc trực 24/7 sẽ lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Với những thế mạnh có được, cơ sở nhôm kính Hùng Thịnh xứng đáng là một gợi ý tốt cho những ai đang có nhu cầu thi công lắp đặt các sản phẩm nội thất bằng nhôm omega.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn lắp đặt sản phẩm nội thất bằng nhôm omega nên giá cả sẽ có sự chênh lệch so với thực tế. Để nhận được báo giá chi tiết nhất đừng ngại mà hãy liên hệ với cơ sở nhôm kính Hùng Thịnh. Chúng tôi sẽ giải đáp tường tận, phục vụ quý khách một cách chu đáo, tận tâm.

>>> Xem thêm: Tủ âm tường nhôm kính

Author: Hai Bui